Hoạt động công đoàn, Tin tức & sự kiện

Trung tâm Y tế huyện Văn Yên tổ chức Hội thi Kiểm tra tay nghề nhân viên y tế năm 2023

Nhằm đánh giá năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ viên chức tại Trung tâm Y tế trong công tác điều trị, chăm sóc, nâng cao trình độ chuyên môn của viên chức, đảm bảo an toàn
cho người bệnh và góp phần nâng cao điều trị, chăm sóc người bệnh, nâng cao văn hóa nghề nghiệp, giao tiếp, ứng xử, thực hiện đổi mới phong cách hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ sau những ngày lao động căng thẳng,cuộc thi là hoạt động sinh hoạt tập thể tạo sự đoàn kết, gắn bó trong đơn vị; xác định nhu cầu và xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo chuyên môn trong năm 2024 và các năm tiếp theo;
Ngày 22-23/11/2023, Trung tâm Y tế huyện Văn Yên tổ chức Hội thi – Kiểm tra tay nghề năm 2023 với sự tham gia nhiệt tình của 72 viên chức Y tế là bác sĩ, dược sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên tại các Khoa/phòng có trình độ từ trung học trở lên, được tuyển dụng, hợp đồng từ năm 2008 đến nay. Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Trịnh Thị Mai Phương – Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐ ngành Y tế ; BS.CKII. Cao Ngọc Thắng – Bí thư đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Y tế có lời chia sẻ và động viên các thí sinh, tiếp thêm động lực cho các thí sinh có thể bình tĩnh, tự tin làm bài kiểm tra.
Cuộc thi điễn ra gồm 2 vòng thi: vòng sơ khảo lý thuyết qua phần mềm trực tuyến và vòng chung kết xử lý tình huống với hình thức sân khấu hoá, các nội dung thi, thể lệ cuộc thi được xây dựng đảm bảo đúng quy trình và bảo đảm chất lượng, khách quan.
Thông qua Hội thi các cán bộ Y tế được trau dồi, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, thái độ giao tiếp với người bệnh nói riêng và chất lượng phục vụ người bệnh tại Trung tâm Y tế Văn Yên nói chung với mục tiêu “Sự hài lòng của người bệnh là thước đo chất lượng của đơn vị”
Một số hình ảnh Hội thi