Hoạt động công đoàn, Tin tức & sự kiện

Trung tâm Y tế huyện Văn Yên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024

Chiều ngày 29/12/2023 Trung tâm Y tế huyện Văn Yên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024.
Tham dự và chỉ đạo hội nghị có DS.CKII Vũ Trọng Thưởng – PGĐ Sở Y tế, Thạc sỹ – Bác sỹ Diêm Sơn Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh, lãnh đạo các phòng/ban, bệnh viện trực thuộc Sở Y tế.
Về phía huyện nhà có đ/c Lã Thị Liền- UVBTV, PCT UBND huyện, BS.CKII Cao Ngọc Thắng – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Y tế; Ban giám đốc, các đ/c nguyên lãnh đạo Trung tâm; các đ/c đại diện cho các ban ngành liên quan; các đ/c là trưởng,phó các khoa/phòng, Trưởng trạm y tế các xã,thị trấn,PKĐKKV, BCH công đoàn, tổ trưởng các tổ công đoàn cùng tham dự hội nghị.
Thông qua hội nghị đã đánh giá kết quả đạt được trong công tác khám, chữa bệnh, việc triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới, kết quả các chương trình mục tiêu y tế quốc gia, công tác phòng chống dịch bệnh, Dân số KHHGĐ trên địa bàn huyện được duy trì và thực hiện tốt.
Bên cạnh những kết quả đã đạt được Hội nghị tổng kết những mặt tồn tại, hạn chế, khó khăn và đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2024 và thời gian tiếp theo.
Một số hình ảnh Hội nghị